SÂN CHƠI KID DREAM DÀNH CHO CÁC BÉ TẠI HALONG MARINA NEW YEAR SHOW 2023

SÂN CHƠI KID DREAM DÀNH CHO CÁC BÉ TẠI HALONG MARINA NEW YEAR SHOW 2023

 

Sống lại những khoảnh khắc tuổi thơ với không gian rạp xiếc rực rỡ sắc màu, hoà cùng giai điệu âm nhạc rộn ràng và tiếng hò reo náo nhiệt, Halong Marina New Year Show 2023 mang đến một “bữa tiệc sắc màu” với không gian trẻ thơ và những hoạt động vui nhộn dành riêng cho các bạn nhỏ như phi tiêu bóng bay, ném còn, vặn bóng nghệ thuật, bong bóng xà phòng khổng lồ…

 

 

Ngoài ra, sự kiện còn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác như cà kheo, bong bóng xà phòng, vặn bóng, bữa tiệc âm nhạc sôi động…tại con đường lễ hội Halong Marina Square.

 

HALONG MARINA NEW YEAR SHOW 2023 được MỞ CỬA MIỄN PHÍ hứa hẹn mang đến cho các em nhỏ những trải nghiệm đầu năm mới mẻ đầy ắp tiếng cười.

Tin tức mới nhất

Khách sạn biển đẹp nhất Việt Nam từng nhận cả loạt giải thưởng quốc tế

Khách sạn biển đẹp nhất Việt Nam từng nhận cả loạt giải thưởng quốc tế: Rooftop ngắm trọn toàn cảnh vịnh Hạ Long, có bãi biển riêng thỏa sức chơi

Khơi nguồn cảm hứng, phiêu cùng chuỗi sự kiện chỉ có tại Halong Marina

Ngoài vịnh biển kỳ quan nổi tiếng, Halong Marina còn được biết đến với chuỗi sự kiện và hoạt động trải nghiệm đặc sắc được tổ chức vào mỗi dịp hè, góp phần mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

Tổng hợp khách sạn 4 -5 sao tại Halong Marina

Tọa lạc tại khu vực cửa ngõ vào thành phố Hạ Long, bạn sẽ không quá khó khăn khi tìm khách sạn cho kỳ nghỉ dưỡng của mình. Nhưng để chọn được khách sạn tốt nhất và phù hợp thì thật không dễ dàng. Bài viết sẽ tổng hợp những khách sạn từ 4 - 5 sao để bạn dễ dàng lựa chọn khi ghé thăm Halong Marina nghỉ dưỡng.