CHÀO NĂM MỚI TƯNG BỪNG CÙNG 𝐇𝐀𝐋𝐎𝐍𝐆 𝐌𝐀𝐑𝐈𝐍𝐀 𝐍𝐄𝐖 𝐘𝐄𝐀𝐑 𝐒𝐇𝐎𝐖 𝟐𝟎𝟐𝟑

CHÀO NĂM MỚI TƯNG BỪNG CÙNG 𝐇𝐀𝐋𝐎𝐍𝐆 𝐌𝐀𝐑𝐈𝐍𝐀 𝐍𝐄𝐖 𝐘𝐄𝐀𝐑 𝐒𝐇𝐎𝐖 𝟐𝟎𝟐𝟑

Khám phá sự kiện chào năm mới 2023 đặc sắc tại Halong Marina:

     - Nơi hội tụ những màn trình diễn âm thanh, ánh sáng mãn nhãn và “cực chất”

     - Nơi mở ra không gian âm nhạc bùng nổ với những bài hit cực đỉnh từ dàn ca sĩ tên tuổi như Đinh Mạnh Ninh, Phương Thảo The Voice, Đinh Band, DJ Linh Kem… và vũ đạo bốc lửa từ vũ đoàn Hanoi XGirl.

     - Đặc biệt, sự kiện còn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí được các bé yêu thích như phi tiêu bóng bay, ném còn...với nhiều phần quà xinh xắn dành riêng cho các bạn nhỏ chinh phục được thử thách.

Đừng bỏ lỡ sự kiện hoành tráng 𝐇𝐀𝐋𝐎𝐍𝐆 𝐌𝐀𝐑𝐈𝐍𝐀 𝐍𝐄𝐖 𝐘𝐄𝐀𝐑 𝐒𝐇𝐎𝐖 𝟐𝟎𝟐𝟑 vào Chủ nhật tuần này bạn nhé!

Tin tức mới nhất

Khách sạn biển đẹp nhất Việt Nam từng nhận cả loạt giải thưởng quốc tế

Khách sạn biển đẹp nhất Việt Nam từng nhận cả loạt giải thưởng quốc tế: Rooftop ngắm trọn toàn cảnh vịnh Hạ Long, có bãi biển riêng thỏa sức chơi

Khơi nguồn cảm hứng, phiêu cùng chuỗi sự kiện chỉ có tại Halong Marina

Ngoài vịnh biển kỳ quan nổi tiếng, Halong Marina còn được biết đến với chuỗi sự kiện và hoạt động trải nghiệm đặc sắc được tổ chức vào mỗi dịp hè, góp phần mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

Tổng hợp khách sạn 4 -5 sao tại Halong Marina

Tọa lạc tại khu vực cửa ngõ vào thành phố Hạ Long, bạn sẽ không quá khó khăn khi tìm khách sạn cho kỳ nghỉ dưỡng của mình. Nhưng để chọn được khách sạn tốt nhất và phù hợp thì thật không dễ dàng. Bài viết sẽ tổng hợp những khách sạn từ 4 - 5 sao để bạn dễ dàng lựa chọn khi ghé thăm Halong Marina nghỉ dưỡng.