MỞ CỬA NHÀ HÀNG CITADINES MARINA HALONG

Với 580 phòng khách sạn và căn hộ tọa lạc tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng Hạ Long Marina sầm uất, Citadines Marina Halong là lựa chọn lý tưởng cho hành trình công tác và giải trí của các du khách khi đến Hạ Long.

Tại Citadines Marina Halong, Khách hàng không chỉ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ căn hộ khách sạn cao cấp, bể bơi trong nhà và ngoài trời hiện đại, phòng tập thể thao & yoga giúp nâng cao sức khoẻ mà còn có cơ hội thưởng thức các món ăn đa dạng phong cách ẩm thực tại hệ thống nhà hàng và bar độc đáo.

Ghé thăm các nhà hàng tại Citadines Marina Halong, du khách sẽ cảm nhận sự giao thoa giữa nét văn hóa đặc sắc của vùng vịnh di sản và cuộc sống hiện đại của thành phố trong từng thiết kế. Không chỉ tập trung vào hương vị của những món ăn, Citadines Marina Halong còn mang tới một phong cách trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới, thú vị và tràn đầy cảm hứng; vốn là nét cá tính khác biệt của đơn vị vận hành Sailing Club Leisure Group.

🍜 Nhà hàng Soul Bowl - Tầng trệt Citadines Marina Halong

Nhà hàng Soul Bowl sẽ là nơi tâm hồn bạn được xoa dịu bằng hương vị đong đầy trong từng món ăn. Tới Soul Bowl, bạn sẽ được thưởng thức phong cách ẩm thực khác biệt và thú vị từ các món ăn được phục vụ trong những chiếc bát nóng hổi, lan tỏa hương thơm khó cưỡng từ nguyên liệu và gia vị được tuyển chọn. Từ cảm hứng trung tâm là các món mỳ sợi, thực đơn của Soul Bowl được phát triển dựa trên các nền ẩm thực Á Đông truyền thống mà nổi bật nhất là Trung Quốc và Việt Nam. 

🥙 Sandals Kitchen & Bar - Tầng 3 Citadines Marina Halong

Nhà hàng Sandals với thiết kế đầy sáng tạo nằm tại tầng 3 là một thế giới đồ Âu để bạn khám phá với những món ăn chuẩn vị và hấp dẫn: pizza, bánh mỳ kẹp thịt, cá hồi sốt...thưởng thức những món ăn tưởng như quen thuộc theo cách hoàn toàn khác.

🍸 Rooftop Bar - On The Rocks - Tầng

On The Rocks nằm tại tầng cao nhất của Citadines Marina Halong với một cái tên cá tính và mang sự phóng khoáng, đậm chất Sailing Club. Không chỉ có không gian khoáng đạt với tầm nhìn bao trọn vịnh Hạ Long xinh đẹp, On The Rocks còn dẫn dắt cảm xúc du khách bằng những ly cocktail điệu nghệ và đầy mê hoặc.

Hãy sẵn sàng để chào đón những trải nghiệm ẩm thực chưa từng có tại Citadines Marina Halong bạn nhé!

Tin tức mới nhất

Khách sạn biển đẹp nhất Việt Nam từng nhận cả loạt giải thưởng quốc tế

Khách sạn biển đẹp nhất Việt Nam từng nhận cả loạt giải thưởng quốc tế: Rooftop ngắm trọn toàn cảnh vịnh Hạ Long, có bãi biển riêng thỏa sức chơi

Khơi nguồn cảm hứng, phiêu cùng chuỗi sự kiện chỉ có tại Halong Marina

Ngoài vịnh biển kỳ quan nổi tiếng, Halong Marina còn được biết đến với chuỗi sự kiện và hoạt động trải nghiệm đặc sắc được tổ chức vào mỗi dịp hè, góp phần mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

Tổng hợp khách sạn 4 -5 sao tại Halong Marina

Tọa lạc tại khu vực cửa ngõ vào thành phố Hạ Long, bạn sẽ không quá khó khăn khi tìm khách sạn cho kỳ nghỉ dưỡng của mình. Nhưng để chọn được khách sạn tốt nhất và phù hợp thì thật không dễ dàng. Bài viết sẽ tổng hợp những khách sạn từ 4 - 5 sao để bạn dễ dàng lựa chọn khi ghé thăm Halong Marina nghỉ dưỡng.